CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ PHƯƠNG THỨC VẬN CHUYỂN

1. Các phương thức giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ:

Nhân viên giao nhận giao hàng trực tiếp (đối với các khách hàng ở nội thành TP. NHA TRANG)

Giao hàng chành xe (đối với các khách hàng không thuộc nội thành TP. NHA TRANG mua hàng với khối lượng nặng hoặc hàng hóa có kích thước lớn như: thạch cao, bột đúc, các bình dung dịch lớn hơn 3 lít, bao hấp cuộn, thùng găng tay….)

Giao hàng có COD/không COD thông qua các đối tác vận chuyển như EMS, Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh… (đối với các khách hàng không thuộc nội thành TP. NHA TRANG mua hàng với khối lượng nhẹ, kích thước nhỏ hoặc các khách hàng có nhu cầu thanh toán chi phí khi nhận hàng)

2. Thời gian giao hàng:

Thời hạn ước tính cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, có tính đến yếu tố khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng:

  • Thời gian giao hàng chuyển phát nhanh ước tính cho khu vực trung tâm tỉnh/ thành phố
  • Chỉ tiêu thời gian chuyển phát nhanh đến các địa bàn huyện/ xã/ vùng sâu, vùng xa: +02 đến +03 ngày so với thời gian giao đến trung tâm tỉnh/ thành phố
  • Chỉ tiêu thời gian chuyển phát nhanh có thu hộ (COD): +01 đến 05 ngày tùy khu vực
  • Đối với hàng hóa vận chuyển chành xe: thời gian phụ thuộc vào lịch trình sắp xếp vận chuyển của nhà xe đến địa phương của khách hàng.

3. Chi phí vận chuyển hàng hóa:

  • Miễn phí vận chuyển trong khu vực Thành phố NHA TRANG:
  • Phụ thu phí vận chuyển đến các huyện của tỉnh Khánh Hoà: 20.000đ đối với đơn hàng trị giá dưới 2.000.000đ
  • Phụ thu phí vận chuyển khu vực ngoại  tỉnh Khánh Hoà: 30.000đ đối với đơn hàng giá trị dưới 3.000.000đ

   Tuy nhiên, đối với một số trường hợp đặc biệt khi cân nặng và kích thước kiện hàng nặng/cồng kềnh vượt quá khung giá vận chuyển từ 200.000đ trở lên, chúng tôi sẽ có thỏa thuận % chi phí vận chuyển hợp lý nhất đến cho Quý khách hàng và đối tác.

   Chi phí vận chuyển phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển mà Quý khách hàng hoặc Quý đối tác lựa chọn.

Một số lưu ý về việc vận chuyển và giao hàng:

Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ (nếu có) như sau:

  • Chỉ nhận gửi hàng đến khu vực có mạng lưới vận chuyển bằng đường bộ hoặc đường sắt.
    (các hình thức vận chuyển khác công ty không hỗ trợ phí trong mọi trường hợp)
  • Đối với hình thức giao hàng chành xe: công ty sẽ gửi hàng đến chành xe thuộc khu vực mà khách hàng cho địa chỉ, khách hàng có nghĩa vụ ra chành xe nhận hàng, công ty không hỗ trợ giao hàng tận nhà.

  Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, thương nhân, tổ chức, cá nhân phải có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.

   Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 02583. 823235 – 0905221235 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng. Rất mong nhận được sự hợp tác hỗ trợ từ Quý khách hàng và Quý đối tác.
  Trân trọng./.